Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/54374
Nhan đề: Áp dụng mô hình Blend Learning trong giảng dạy tại khoa Kế toán, trường Đại học Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp
Tác giả: Nguyễn, Ánh Hồng
Phùng, Thị Hiền
Từ khoá: Phương pháp giảng dạy
Mô hình Blend Learning
Kế toán
Giáo dục đại học
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 588 .- Tr.95-97
Tóm tắt: Blended Learning là phương pháp triển khai hoạt động học tập bằng cách kết hợp giữa môi trường trực tuyến và môi trường giao tiếp. Bài viết trình bày khái niệm, các mô hình Blend Learning, đánh giá thực trạng về hiệu quả mang lại khi áp dụng Blended Learning từ các giảng viên và sinh viên Khoa Kế toán trường Đại học Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp, đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy khi triển khai phương pháp học tập mới này.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/54374
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.08 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.85.233


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.