Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/54374
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Ánh Hồng-
dc.contributor.authorPhùng, Thị Hiền-
dc.date.accessioned2021-06-07T07:26:32Z-
dc.date.available2021-06-07T07:26:32Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/54374-
dc.description.abstractBlended Learning là phương pháp triển khai hoạt động học tập bằng cách kết hợp giữa môi trường trực tuyến và môi trường giao tiếp. Bài viết trình bày khái niệm, các mô hình Blend Learning, đánh giá thực trạng về hiệu quả mang lại khi áp dụng Blended Learning từ các giảng viên và sinh viên Khoa Kế toán trường Đại học Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp, đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy khi triển khai phương pháp học tập mới này.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 588 .- Tr.95-97-
dc.subjectPhương pháp giảng dạyvi_VN
dc.subjectMô hình Blend Learningvi_VN
dc.subjectKế toánvi_VN
dc.subjectGiáo dục đại họcvi_VN
dc.titleÁp dụng mô hình Blend Learning trong giảng dạy tại khoa Kế toán, trường Đại học Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệpvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.08 MBAdobe PDF
Your IP: 3.17.174.204


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.