Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/54378
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Thị Mai Hương-
dc.date.accessioned2021-06-07T07:35:11Z-
dc.date.available2021-06-07T07:35:11Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/54378-
dc.description.abstractBài báo trình bày nội dung của định giá thương hiệu, sự cần thiết của việc định giá thương hiệu. Bài viết tóm tắt các phương pháp định giá thương hiệu trong các doanh nghiệp, ưu nhược điểm của từng phương pháp.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 588 .- Tr.101-103-
dc.subjectĐịnh giá thương hiệuvi_VN
dc.subjectPhương pháp định giávi_VN
dc.titleĐịnh giá thương hiệu và các phương pháp định giá thương hiệuvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.03 MBAdobe PDF
Your IP: 18.118.137.13


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.