Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/54504
Nhan đề: Brand image and brand a warenness case study: Kichi Kichi buffet restaurant in Can Tho market
Tác giả: Quan, Minh Nhut
Le, Thi Quynh Anh
Từ khoá: Kinh doanh quốc tế chất lượng cao
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Evaluate the level of customer interest in Buffet Kichi Kichi restaurant brand in Can Tho city. Since then, the author has found solutions to help Kichi Kichi restaurant to meet customer needs and improve service quality.
Mô tả: 69 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/54504
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.31 MBAdobe PDF
Your IP: 52.15.111.109


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.