Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/54504
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorQuan, Minh Nhut-
dc.contributor.authorLe, Thi Quynh Anh-
dc.date.accessioned2021-06-08T07:28:12Z-
dc.date.available2021-06-08T07:28:12Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1607597-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/54504-
dc.description69 trvi_VN
dc.description.abstractEvaluate the level of customer interest in Buffet Kichi Kichi restaurant brand in Can Tho city. Since then, the author has found solutions to help Kichi Kichi restaurant to meet customer needs and improve service quality.vi_VN
dc.language.isoenvi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh quốc tế chất lượng caovi_VN
dc.titleBrand image and brand a warenness case study: Kichi Kichi buffet restaurant in Can Tho marketvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.31 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.166


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.