Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/54513
Nhan đề: Determinants of brand loyalty in Thorakao shampoo products: A case study of customers in Can Tho city
Tác giả: Truong, Dong Loc
Do, Hong Nhung
Từ khoá: Kinh doanh quốc tế chất lượng cao
Năm xuất bản: 2020
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: The factors affecting customer loyalty to Thorakao shampoo products in Can Tho City in order to propose some solutions to increase the number of customers for Thorakao shampoo company.
Mô tả: 44 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/54513
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.1 MBAdobe PDF
Your IP: 18.218.63.176


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.