Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/54513
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorTruong, Dong Loc-
dc.contributor.authorDo, Hong Nhung-
dc.date.accessioned2021-06-08T07:39:20Z-
dc.date.available2021-06-08T07:39:20Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherB1606495-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/54513-
dc.description44 trvi_VN
dc.description.abstractThe factors affecting customer loyalty to Thorakao shampoo products in Can Tho City in order to propose some solutions to increase the number of customers for Thorakao shampoo company.vi_VN
dc.language.isoenvi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh quốc tế chất lượng caovi_VN
dc.titleDeterminants of brand loyalty in Thorakao shampoo products: A case study of customers in Can Tho cityvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.1 MBAdobe PDF
Your IP: 3.12.153.161


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.