Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/54524
Nhan đề: Developing a customer-driven approach marketing strategy of the ila english institution in Can Tho city
Tác giả: Pham, Le Hong Nhung
Huynh, Viet Trang
Từ khoá: Kinh doanh quốc tế chất lượng cao
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Developing a customer-driven approach marketing strategy of the ila english institution in Can Tho city
Mô tả: 49 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/54524
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
855.21 kBAdobe PDF
Your IP: 3.138.134.163


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.