Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/54524
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorPham, Le Hong Nhung-
dc.contributor.authorHuynh, Viet Trang-
dc.date.accessioned2021-06-08T07:50:01Z-
dc.date.available2021-06-08T07:50:01Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1607700-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/54524-
dc.description49 trvi_VN
dc.description.abstractDeveloping a customer-driven approach marketing strategy of the ila english institution in Can Tho cityvi_VN
dc.language.isoenvi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh quốc tế chất lượng caovi_VN
dc.titleDeveloping a customer-driven approach marketing strategy of the ila english institution in Can Tho cityvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
855.21 kBAdobe PDF
Your IP: 3.139.69.54


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.