Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/54528
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorQuan, Minh Nhut-
dc.contributor.authorNguyen, Van Duoc-
dc.date.accessioned2021-06-08T07:54:14Z-
dc.date.available2021-06-08T07:54:14Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1605009-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/54528-
dc.description96 trvi_VN
dc.description.abstractFactors affecting customer loyalty to the iPhone brand in Can Tho city, from that helping iPhone trading businesses improve customer loyalty and promote the consumption of iPhone products in the city.vi_VN
dc.language.isoenvi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh quốc tế chất lượng caovi_VN
dc.titleFactors affecting customer loyalty for Iphone brand in Can Tho cityvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.46 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.