Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/54641
Nhan đề: Phân tích sự làm việc của hệ giằng bản cánh trên trong cầu dầm hộp thép liên hợp bản BTCT
Tác giả: Nguyễn, Ngọc Khánh
Từ khoá: Kỹ thuật cầu đường
Kết cấu dầm hộp thép liên hợp
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Cầu đường Việt Nam;Số 04 .-Tr.10-15
Tóm tắt: Giai đoạn thiết kế quan trọng đối với dầm thép xảy ra trong quá trình đúc bản mặt cầu bê tông, khi mặt cắt thép không liên hợp phải đỡ bê tông ướt và toàn bộ tải trọng của công trình. Mặc dù dầm hộp liên hợp có độ cứng xoắn cao trong cầu đã hoàn thiện, nhưng trong quá trinh thi công, mặt cắt hờ tương đối yếu về khả năng chịu xoắn. Hệ giàn ngang thường được lắp đặt ở bản cánh trên để tăng độ cứng xoắn và tạo thành mặt cắt gần như khép kín. Bài báo này trình bày kết quả nghiên cứu phần tử hữu hạn về hệ thống giằng trên trong dầm hộp thép trong quá trình xây dựng.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/54641
ISSN: 1859-459X
Bộ sưu tập: Cầu đường Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.58 MBAdobe PDF
Your IP: 18.119.124.204


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.