Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/54641
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Ngọc Khánh-
dc.date.accessioned2021-06-09T06:59:17Z-
dc.date.available2021-06-09T06:59:17Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn1859-459X-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/54641-
dc.description.abstractGiai đoạn thiết kế quan trọng đối với dầm thép xảy ra trong quá trình đúc bản mặt cầu bê tông, khi mặt cắt thép không liên hợp phải đỡ bê tông ướt và toàn bộ tải trọng của công trình. Mặc dù dầm hộp liên hợp có độ cứng xoắn cao trong cầu đã hoàn thiện, nhưng trong quá trinh thi công, mặt cắt hờ tương đối yếu về khả năng chịu xoắn. Hệ giàn ngang thường được lắp đặt ở bản cánh trên để tăng độ cứng xoắn và tạo thành mặt cắt gần như khép kín. Bài báo này trình bày kết quả nghiên cứu phần tử hữu hạn về hệ thống giằng trên trong dầm hộp thép trong quá trình xây dựng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Cầu đường Việt Nam;Số 04 .-Tr.10-15-
dc.subjectKỹ thuật cầu đườngvi_VN
dc.subjectKết cấu dầm hộp thép liên hợpvi_VN
dc.titlePhân tích sự làm việc của hệ giằng bản cánh trên trong cầu dầm hộp thép liên hợp bản BTCTvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Cầu đường Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.58 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.248.150


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.