Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/54641
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Nguyễn, Ngọc Khánh | - |
dc.date.accessioned | 2021-06-09T06:59:17Z | - |
dc.date.available | 2021-06-09T06:59:17Z | - |
dc.date.issued | 2021 | - |
dc.identifier.issn | 1859-459X | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/54641 | - |
dc.description.abstract | Giai đoạn thiết kế quan trọng đối với dầm thép xảy ra trong quá trình đúc bản mặt cầu bê tông, khi mặt cắt thép không liên hợp phải đỡ bê tông ướt và toàn bộ tải trọng của công trình. Mặc dù dầm hộp liên hợp có độ cứng xoắn cao trong cầu đã hoàn thiện, nhưng trong quá trinh thi công, mặt cắt hờ tương đối yếu về khả năng chịu xoắn. Hệ giàn ngang thường được lắp đặt ở bản cánh trên để tăng độ cứng xoắn và tạo thành mặt cắt gần như khép kín. Bài báo này trình bày kết quả nghiên cứu phần tử hữu hạn về hệ thống giằng trên trong dầm hộp thép trong quá trình xây dựng. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Cầu đường Việt Nam;Số 04 .-Tr.10-15 | - |
dc.subject | Kỹ thuật cầu đường | vi_VN |
dc.subject | Kết cấu dầm hộp thép liên hợp | vi_VN |
dc.title | Phân tích sự làm việc của hệ giằng bản cánh trên trong cầu dầm hộp thép liên hợp bản BTCT | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Cầu đường Việt Nam |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 1.58 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.3 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.