Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/54654
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorThái, Minh Quân-
dc.contributor.authorNguyễn, Thanh Sang-
dc.contributor.authorVũ, Hoàng Giang-
dc.contributor.authorNguyễn, Ngọc Nghĩa-
dc.date.accessioned2021-06-09T07:30:29Z-
dc.date.available2021-06-09T07:30:29Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn1859-459X-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/54654-
dc.description.abstractNghiên cứu này đề cập việc chế tạo vật liệu gốc xi măng sử dụng cát đỏ Bình Thuận và tro bay Vĩnh Tân làm kết cấu móng mặt đường. Tỷ lệ thay thế tro bay được chọn từ 6%, 10%, và 14% so với khối lượng chất kết dính. Tỷ lệ cát đỏ và cát nghiền là 50:50 và 100:0. Kết quả cường độ chịu nén 14 ngày tuổi đạt từ 5MPa, cường độ chịu kéo khi uốn đạt từ 0,5 MPa. Vật liệu lớp base gốc xi măng sử dụng cát đỏ Bình Thuận và tro bay Vĩnh tân này hoàn toàn có thể đáp ứng được các yêu cầu kỹ thuật để làm kết cấu móng mặt đường.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Cầu đường Việt Nam;Số 04 .-Tr.21-25-
dc.subjectMóng mặt đườngvi_VN
dc.subjectVật liệu làm kết cấuvi_VN
dc.subjectSử dụng cát đỏvi_VN
dc.subjectSử dụng tro bayvi_VN
dc.titleNghiên cứu chế tạo vật liệu làm kết cấu móng mặt đường sử dụng cát đỏ Bình Thuận và tro bay Vĩnh Tânvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Cầu đường Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.38 MBAdobe PDF
Your IP: 3.133.136.95


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.