Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/54667
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorVũ, Đức Thắng-
dc.date.accessioned2021-06-09T07:46:45Z-
dc.date.available2021-06-09T07:46:45Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn1859-459X-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/54667-
dc.description.abstractMột tình huống diễn ra suốt 45 năm qua đã trở thành nghịch cảnh là: “càng bức xúc quyết liệt mạnh mẽ để hạn chế xe cá nhân” thì xe cá nhân lại “càng thản nhiên tăng vọt”, dẫn đến “ kẹt xe càng nặng". Nhiều năm qua, chỉ thấy nhấn mạnh vào việc hạn chế “xe gắn máy và xe cá nhân”, đánh vào những “phần tử chuyển động thấy được ngoài đường”. Còn cội nguồn kẹt xe ẩn dấu sâu xa từ đâu dẫn đến “nhu cầu quá lớn" mà “sức cung quá thấp” thì chưa có nhiều giải pháp tương xứng để khắc phục.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Cầu đường Việt Nam;Số 04 .-Tr.46-48-
dc.subjectHạn chế xe cá nhânvi_VN
dc.subjectPhương ánvi_VN
dc.subjectChưa hiệu quảvi_VN
dc.title"Hạn chế xe cá nhân" cần tổng kết rút kinh nghiệm sau 45 năm chưa hiệu quảvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Cầu đường Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.04 MBAdobe PDF
Your IP: 18.118.1.179


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.