Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/5466
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorVõ, Hoàng Tâm-
dc.contributor.authorPhan, Thị Thảo Ngân-
dc.date.accessioned2018-12-13T02:00:30Z-
dc.date.available2018-12-13T02:00:30Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/5466-
dc.description71 trangvi_VN
dc.description.abstractĐề tài luận văn nghiên cứu quy định của pháp luật về hành vi lôi kéo khách hàng bất chính. Bên cạnh đó tìm hiểu thêm về thực tiễn của hành vi này trên thị trường nước giải khát.Từ đó, chỉ ra một số bất cập trong quy định của pháp luật về hành vi lôi kéo khách hàng bất chính và những kiến nghị nhằm hoàn thiện.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.subjectLuật Thương mạivi_VN
dc.titleQuy định pháp luật về hành vi lôi kéo khách hàng bất chính. Thực tiễn trên thị trường nước giải khát, một số bất cập và đề xuất giải pháp.vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Khoa Luật

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.1 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.19


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.