Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/54727
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Nguyễn, Duy Ngọc | - |
dc.date.accessioned | 2021-06-10T03:42:04Z | - |
dc.date.available | 2021-06-10T03:42:04Z | - |
dc.date.issued | 2021 | - |
dc.identifier.issn | 2734-9063 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/54727 | - |
dc.description.abstract | Cùng với quá trình phát triển khoa học - kỹ thuật, nhất là cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ tư đang phát triển mạnh mẽ, việc đối mới quản trị quốc gia theo hướng hiện đại, ứng dụng khoa học - kỹ thuật trong các lĩnh vực quản lý nhà nước nói chung và quản lý nhà nước về an ninh, trật tự, an toàn xã hội nói riêng là xu hướng không thể đảo ngược. Trên thế giới, nhiều nước đã có những bước tiến rất xa trong lĩnh vực này. Ở nước ta, Đảng và Nhà nước đã có nhiều chủ trương, giải pháp để thúc đẩy chuyển đổi số quốc gia, xây dựng Chính phủ điện tử, hướng tới Chính phủ số, kinh tế số, xã hội số, bước đầu đã đạt được những kết quả tích cực. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Cộng sản;Số 966 .-Tr.36-41 | - |
dc.subject | dữ liệu quốc gia về dân cư Khai thác | vi_VN |
dc.subject | An ninh | vi_VN |
dc.subject | Trật tự | vi_VN |
dc.subject | An toàn xã hội | vi_VN |
dc.subject | Xây dựng chính phủ số | vi_VN |
dc.subject | Xã hội số | vi_VN |
dc.subject | Quản lý Nhà nước | vi_VN |
dc.title | Khai thác, phát huy hiệu quả cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư phục vụ công tác quản lý nhà nước về an ninh, trật tự, an toàn xã hội ở nước ta trong bối cảnh xây dựng chính phủ số, xã hội số | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Cộng sản |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 1.79 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.119.116.77 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.