Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/54746
Title: Đường đến ngôi sao
Authors: Khổng, Loan
Keywords: Sản phảm bia Heineken
Người tiêu dùng
Nghiên cứu thị trường
Việt Nam
Issue Date: 2021
Series/Report no.: Tạp chí Forbes Việt Nam;Số 05 .-Tr.42-47
Abstract: Sau 30 năm có mặt tại Việt Nam, hãng bia Heineken của Hà Lan duy trì vị thế hàng đầu trong phân khúc cao cấp và đưa Việt Nam trở thành thị trường lớn thứ hai của Heineken toàn cầu, chỉ sau Mexico. Đại dịch COVID-19, thói quen tiêu dùng thay đổi đột ra các thách thức đòi hỏi thương hiệu có biểu tượng ngôi sao này phải chuyển đổi nhanh chóng nếu muốn tiếp tục tỏa sáng.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/54746
Appears in Collections:Forbes Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.53 MBAdobe PDF
Your IP: 3.137.200.139


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.