Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/54746
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorKhổng, Loan-
dc.date.accessioned2021-06-10T08:31:40Z-
dc.date.available2021-06-10T08:31:40Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/54746-
dc.description.abstractSau 30 năm có mặt tại Việt Nam, hãng bia Heineken của Hà Lan duy trì vị thế hàng đầu trong phân khúc cao cấp và đưa Việt Nam trở thành thị trường lớn thứ hai của Heineken toàn cầu, chỉ sau Mexico. Đại dịch COVID-19, thói quen tiêu dùng thay đổi đột ra các thách thức đòi hỏi thương hiệu có biểu tượng ngôi sao này phải chuyển đổi nhanh chóng nếu muốn tiếp tục tỏa sáng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Forbes Việt Nam;Số 05 .-Tr.42-47-
dc.subjectSản phảm bia Heinekenvi_VN
dc.subjectNgười tiêu dùngvi_VN
dc.subjectNghiên cứu thị trườngvi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.titleĐường đến ngôi saovi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Forbes Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.53 MBAdobe PDF
Your IP: 3.22.187.118


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.