Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/54772
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorLê, Thị Thùy Linh-
dc.date.accessioned2021-06-11T01:53:31Z-
dc.date.available2021-06-11T01:53:31Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0868-3492-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/54772-
dc.description.abstractĐại hội toàn quốc lần thứ XII của Đảng đã đánh giả toàn diện mọi mặt của đời sống xã hội nước ta, trong đó có việc giảng dạy lý luận chính trị ở hệ thống các trường trên địa bàn cả nước. Bên cạnh việc nổi bật những kết quả tích cực đạt được, Đại hội cũng chỉ rõ những hạn chế, yếu kém của công tác giảng dạy lý luận chính trị, đặc biệt Đại hội đã nêu ra những định hướng để nâng cao chất lượng công tác giảng dạy lý luận trong thời gian tới. Cũng giống công tác giảng dạy lý luận nói chung, việc giảng dạy lý luận trong các trường đại học cũng có những mặt tích cực đạt được và cả những hạn chế cần khắc phục. Vận dụng những định hướng của Đại hội XII, bài viết đã đưa ra một số giải pháp để nâng cao chất lượng giảng dạy lý luận chính trị ở các trường đại học trong thời gian tới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục Lý luận;Số 274 .- Tr.16-22-
dc.subjectĐại hội XIIvi_VN
dc.subjectChất lượng giảng dạyvi_VN
dc.subjectLý luận chỉnh trịvi_VN
dc.subjectĐại họcvi_VN
dc.titleNâng cao chất lượng giảng dạy các môn lý luận chính trị ở các trường đại học hiện nay theo tinh thần nghị quyết đại hội XII của Đảngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục Lý luận

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.8 MBAdobe PDF
Your IP: 18.116.230.250


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.