Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/54826
Nhan đề: Đánh giá chất lượng dịch vụ khách sạn tại Cần Thơ
Tác giả: Lý, Mỷ Tiên
Nguyễn, Thị Hoài Thương
Từ khoá: Việt Nam học
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Mục tiêu chung của nghiên cứu là đánh giá chất lượng dịch vụ khách sạn tại Cần Thơ. Qua đó, đề ra các giải pháp để nâng cao chât lượng dịch vụ của khách sạn góp phần thu hút nhiều khách hàng đến tham quan và lưu trú tại Cần Thơ.
Mô tả: 86 trang
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/54826
Bộ sưu tập: Khoa Khoa học Xã hội & Nhân văn

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.19 MBAdobe PDF
Your IP: 3.147.86.30


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.