Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/54826
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLý, Mỷ Tiên-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hoài Thương-
dc.date.accessioned2021-06-11T03:07:23Z-
dc.date.available2021-06-11T03:07:23Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1708088-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/54826-
dc.description86 trangvi_VN
dc.description.abstractMục tiêu chung của nghiên cứu là đánh giá chất lượng dịch vụ khách sạn tại Cần Thơ. Qua đó, đề ra các giải pháp để nâng cao chât lượng dịch vụ của khách sạn góp phần thu hút nhiều khách hàng đến tham quan và lưu trú tại Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectViệt Nam họcvi_VN
dc.titleĐánh giá chất lượng dịch vụ khách sạn tại Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Khoa Khoa học Xã hội & Nhân văn

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.19 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.83.149


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.