Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/54826
Title: Đánh giá chất lượng dịch vụ khách sạn tại Cần Thơ
Authors: Lý, Mỷ Tiên
Nguyễn, Thị Hoài Thương
Keywords: Việt Nam học
Issue Date: 2021
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Mục tiêu chung của nghiên cứu là đánh giá chất lượng dịch vụ khách sạn tại Cần Thơ. Qua đó, đề ra các giải pháp để nâng cao chât lượng dịch vụ của khách sạn góp phần thu hút nhiều khách hàng đến tham quan và lưu trú tại Cần Thơ.
Description: 86 trang
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/54826
Appears in Collections:Khoa Khoa học Xã hội & Nhân văn

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.19 MBAdobe PDF
Your IP: 18.119.109.60


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.