Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/54840
Title: Tiếp cận về đổi mới dạy học theo hướng giảm giờ lên lớp, tăng giờ tự học của sinh viên các trường đại học ở Việt Nam
Authors: Nguyễn, Thanh Hà
Keywords: Giờ lên lớp
Giờ tự học
Đổi mới dạy học
Issue Date: 2018
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục Lý luận;Số 280 .- Tr.60-66,81
Abstract: Ngày nay, đổi mới dạy học đang là yêu cầu và xu thế tất yếu của nền giáo dục Việt Nam. Do vậy, vấn đề ''tiếp cận về đổi mới dạy học theo hướng giảm giờ lên lớp, tăng giờ tự học của sinh viên'' trong đào tạo ở các trường đại học có thể được coi là một hướng đi và cách làm đúng. Nội dung bài viết tập trung luận giải cơ sở lý luận, một số yêu cầu và việc thực hiện đổi mới dạy học theo hướng giảm giờ lên lớp, tăng giờ tự học trong dạy học. Từ đó giúp giảng viên và sinh viên các trường đại học có thể vận dụng vào thực hiện đổi mới phương pháp dạy học (PPDH) thuận lợi và tích cực hơn, góp phần thực hiện mục tiêu về nâng cao chất lượng, hiệu quả đào tạo tại các nhà trường.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/54840
ISSN: 0868-3492
Appears in Collections:Giáo dục Lý luận

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
5.04 MBAdobe PDF
Your IP: 18.216.208.243


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.