Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/54848
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Hoàng Vĩnh Vương-
dc.date.accessioned2021-06-11T06:52:00Z-
dc.date.available2021-06-11T06:52:00Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn0866-7675-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/54848-
dc.description.abstractNgày nay, tri thức đang gia tăng mạnh mẽ trong thời đại công nghệ số. Sinh viên dành nhiều thời gian đọc có nhiều cơ hội mở rộng cánh cửa tri thức để phát triển bản thân trong xã hội. Nghiên cứu này khảo sát 402 sinh viên của Trường Đại học Cần Thơ về thói quen đọc phục vụ học tập. Kết quả cho thấy sinh viên thích đọc tài liệu dạng điện tử và sử dụng khá nhiều thời gian đọc tự học. Ngoài ra, phân tích tương quan Pearson cho thấy nhiều yếu tố thuộc về nhà trường và gia đình có mối quan hệ ảnh hưởng đến thời gian đọc cho mục đích học tập của sinh viên. Kết quả nghiên cứu đóng góp thông tin hữu ích với các nhà giáo, nhà hoạch định chính sách phát triển nguồn tài liệu phù hợp xu hướng phát triển của xã hội. Phụ huynh và nhà trường tạo môi trường học tập khuyến khích thói quen đọc của sinh viên.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp;Tập 10, Số 02 .- Tr.13-20-
dc.subjectThói quen đọcvi_VN
dc.subjectNgười họcvi_VN
dc.subjectTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectYếu tố tác độngvi_VN
dc.titleThói quen đọc cho mục đích học tập và yếu tố ảnh hưởng đến thói quen đọc của sinh viên trường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Khoa học ĐH Đồng Tháp

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.31 MBAdobe PDF
Your IP: 3.143.212.252


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.