Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/5486
Nhan đề: Tác động của trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp lên chất lượng mối quan hệ thương hiệu - khách hàng và ý định chuyển đổi thương hiệu tại Việt Nam
Tác giả: Trần, Nguyễn Khánh Hải
Nguyễn, Quang Thu
Từ khoá: Chất lượng mối quan hệ thương hiệu - khách hàng
Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp
Ý định chuyển đổi thương hiệu
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Khoa học Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh;Số 60(3) .- Tr.106-118
Tóm tắt: Nghiên cứu này nhằm kiểm định và đánh giá tác động của trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR) lên chất lượng mối quan hệ thương hiệu - khách hàng và ý định chuyển đổi thương hiệu. Mối quan hệ này được kiểm chứng thông qua phân tích 507 mẫu khách hàng thường xuyên mua sắm tại các siêu thị bán lẻ. Kết quả cho thấy, CSR có tác động mạnh mẽ, cùng chiều lên chất lượng mối quan hệ thương hiệu - khách hàng; đồng thời CSR làm giảm ý định chuyển đổi thương hiệu của khách hàng. Nghiên cứu này cũng đề cập vai trò trung gian của chất lượng mối quan hệ thương hiệu - khách hàng trong mối quan hệ giữa CSR và ý định chuyển đổi thương hiệu. Cuối cùng, nghiên cứu đưa ra kết luận và hàm ý chính sách cho các doanh nghiệp và hướng nghiên cứu tiếp theo.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/5486
ISSN: 1859-3453
Bộ sưu tập: Khoa học Trường ĐH Mở Tp.HCM (Journal of Science HCM Open University)

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_796.11 kBAdobe PDFXem
Your IP: 18.218.1.38


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.