Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/5486
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorTrần, Nguyễn Khánh Hải-
dc.contributor.authorNguyễn, Quang Thu-
dc.date.accessioned2018-12-17T01:24:49Z-
dc.date.available2018-12-17T01:24:49Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn1859-3453-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/5486-
dc.description.abstractNghiên cứu này nhằm kiểm định và đánh giá tác động của trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR) lên chất lượng mối quan hệ thương hiệu - khách hàng và ý định chuyển đổi thương hiệu. Mối quan hệ này được kiểm chứng thông qua phân tích 507 mẫu khách hàng thường xuyên mua sắm tại các siêu thị bán lẻ. Kết quả cho thấy, CSR có tác động mạnh mẽ, cùng chiều lên chất lượng mối quan hệ thương hiệu - khách hàng; đồng thời CSR làm giảm ý định chuyển đổi thương hiệu của khách hàng. Nghiên cứu này cũng đề cập vai trò trung gian của chất lượng mối quan hệ thương hiệu - khách hàng trong mối quan hệ giữa CSR và ý định chuyển đổi thương hiệu. Cuối cùng, nghiên cứu đưa ra kết luận và hàm ý chính sách cho các doanh nghiệp và hướng nghiên cứu tiếp theo.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh;Số 60(3) .- Tr.106-118-
dc.subjectChất lượng mối quan hệ thương hiệu - khách hàngvi_VN
dc.subjectTrách nhiệm xã hội của doanh nghiệpvi_VN
dc.subjectÝ định chuyển đổi thương hiệuvi_VN
dc.titleTác động của trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp lên chất lượng mối quan hệ thương hiệu - khách hàng và ý định chuyển đổi thương hiệu tại Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Khoa học Trường ĐH Mở Tp.HCM (Journal of Science HCM Open University)

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_796.11 kBAdobe PDFXem
Your IP: 216.73.216.232


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.