Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/54956
Nhan đề: Đứng sau nhãn hàng
Tác giả: Bích Trâm
Từ khoá: Nhãn hàng
Thương mại điện tử
Sàn giao dịch
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Forbes Việt Nam;Số 05 .-Tr.124-125
Tóm tắt: Khoảng trống giữa sàn thương mại điện tử với các nhãn hàng là cơ hội cho OnPoint thực hiện trung gian cung cấp dịch vụ hỗ trợ kinh doanh thương mại điện tử (E-commerce enabler).
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/54956
Bộ sưu tập: Forbes Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
669.66 kBAdobe PDF
Your IP: 3.149.29.192


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.