Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/55013
Nhan đề: | Những Yếu tố ảnh hưởng tới việc thiết kế hoạt động trải nghiệm trong dạy học môn toán của học sinh trung học cơ sở |
Tác giả: | Nguyễn, Hữu Tuyến |
Từ khoá: | Experiential learning Organizing Experiential activity Mathematics Secondary students |
Năm xuất bản: | 2018 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Số 434 .- Tr.49-53,63 |
Tóm tắt: | Teaching Mathematics using experiential activities is presently a matter of concern. The designing of experiential activity in teaching maths to secondary students requires the teachers to pay attention to the related factors with aim to enhance effectiveness of learning and gain the learning objectives. The article addresses the factors affecting the designing of experiential learning activities in teaching mathematics for secondary school students. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/55013 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 4.62 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.145.88.104 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.