Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/55015
Nhan đề: Dạy học hình học ở các lớp cuối cấp trung học cơ sở theo định hướng tăng cường khai thác các mối quan hệ trong nội bộ môn toán, với các môn học khác và thực tiễn
Tác giả: Đào, Tam
Phạm, Văn Hiệu
Từ khoá: Geometric teaching
Secondary school
Integrated teaching
Learning situation
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Số 434 .- Tr.54-58
Tóm tắt: The report presents the scientific basis for teaching geometry in junior classes at secondary schools by engraving relationships among the geometry contents in junior classes; relationships among subjects; relationships between teaching geometry in junior classes at secondary school and practice. Besides, the writer presents a process of designing learning situations and takes the examples of learning situations to concretize the relationships during teaching geometry in junior classes at secondary schools.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/55015
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.66 MBAdobe PDF
Your IP: 13.59.54.139


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.