Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/55027
Nhan đề: Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ quản lí các trường trung học phổ thông tỉnh Vĩnh Long nhằm đáp ứng yêu cầu đối mới chương trình giáo dục phổ thông
Tác giả: Nguyễn, Ngọc Khương
Bành, Kim Oanh
Từ khoá: Management administrators
School managemant administrators
Educational management administrators
Training
Professional development
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Số 442 .-Tr.12-15,25
Tóm tắt: Enhancing the quality of teachers and education administrators is an important and frequent task. Determining the importance of this, the article contributes to assessment of the current status of senior management in Vinh Long province in terns of scale; quality; age structure. sex and ethnicity, level of education; From there, there are some solutions to develop the management staff in the province to improve the quality of management staff, to meet the requirements of renewing the new general education curriculum.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/55027
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.8 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.198.245


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.