Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/55040
Nhan đề: Thực trạng và những yêu cầu đặt ra nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ nhà giáo và cán bộ quản lí giáo dục cơ sở ở Việt Nam hiện nay
Tác giả: Phạm, Thị Hằng
Từ khoá: Quality of teachers
Institutional managers
Education reforms
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Số 444 .-Tr.1-4
Tóm tắt: The article is to present the current quality status of teachers and institutional managers in Vietnam; point out reasons for inadequacies and weaknesses; analyze some requirements to enhance the quality of these teams; thereby, contribute to the radical and comprehensive educational reform in Vietnam in the next few years.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/55040
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.48 MBAdobe PDF
Your IP: 3.15.12.133


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.