Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/55040
Nhan đề: | Thực trạng và những yêu cầu đặt ra nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ nhà giáo và cán bộ quản lí giáo dục cơ sở ở Việt Nam hiện nay |
Tác giả: | Phạm, Thị Hằng |
Từ khoá: | Quality of teachers Institutional managers Education reforms |
Năm xuất bản: | 2018 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Số 444 .-Tr.1-4 |
Tóm tắt: | The article is to present the current quality status of teachers and institutional managers in Vietnam; point out reasons for inadequacies and weaknesses; analyze some requirements to enhance the quality of these teams; thereby, contribute to the radical and comprehensive educational reform in Vietnam in the next few years. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/55040 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 3.48 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.15.12.133 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.