Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/55040| Nhan đề: | Thực trạng và những yêu cầu đặt ra nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ nhà giáo và cán bộ quản lí giáo dục cơ sở ở Việt Nam hiện nay |
| Tác giả: | Phạm, Thị Hằng |
| Từ khoá: | Quality of teachers Institutional managers Education reforms |
| Năm xuất bản: | 2018 |
| Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Số 444 .-Tr.1-4 |
| Tóm tắt: | The article is to present the current quality status of teachers and institutional managers in Vietnam; point out reasons for inadequacies and weaknesses; analyze some requirements to enhance the quality of these teams; thereby, contribute to the radical and comprehensive educational reform in Vietnam in the next few years. |
| Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/55040 |
| ISSN: | 2354-0753 |
| Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
| Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
|---|---|---|---|---|
| _file_ Giới hạn truy cập | 3.48 MB | Adobe PDF | ||
| Your IP: 216.73.216.11 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.