Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/55087
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Ngọc Ánh-
dc.contributor.authorNguyễn, Kiều Lan Phương-
dc.date.accessioned2021-06-15T07:33:56Z-
dc.date.available2021-06-15T07:33:56Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0868-3492-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/55087-
dc.description.abstractSau hơn 30 năm đổi mới, được sự quan tâm và đầu tư thích đáng của Đảng và Nhà nước, giáo dục Việt Nam đã có nhiều thay đổi, đạt được nhiều thành tựu lớn, đóng góp quan trọng vào sự phát triển của đất nước. Tuy nhiên, giáo dục Việt Nam vẫn còn nhiều hạn chế, yếu kém cũng như đối mặt với nhiều thách thức. Nhằm đón lấy những cơ hội to lớn của thời đại kinh tế tri thức và cách mạng 4.0 giáo dục Việt Nam cần đổi mới về tư duy và cách làm cũng như cần thay đổi cách dạy, cách học và cách đánh giá kết quả học tập của học sinh, sinh viên.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesGiáo dục Lý luận;Số 279 .- Tr.54-60-
dc.subjectGiáo dục Việt Namvi_VN
dc.subjectThực trạngvi_VN
dc.subjectCơ hộivi_VN
dc.subjectThách thứcvi_VN
dc.titleGiáo dục Việt Nam: Thực trạng, cơ hội và thách thứcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục Lý luận

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.48 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.