Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/55087
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Nguyễn, Ngọc Ánh | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Kiều Lan Phương | - |
dc.date.accessioned | 2021-06-15T07:33:56Z | - |
dc.date.available | 2021-06-15T07:33:56Z | - |
dc.date.issued | 2018 | - |
dc.identifier.issn | 0868-3492 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/55087 | - |
dc.description.abstract | Sau hơn 30 năm đổi mới, được sự quan tâm và đầu tư thích đáng của Đảng và Nhà nước, giáo dục Việt Nam đã có nhiều thay đổi, đạt được nhiều thành tựu lớn, đóng góp quan trọng vào sự phát triển của đất nước. Tuy nhiên, giáo dục Việt Nam vẫn còn nhiều hạn chế, yếu kém cũng như đối mặt với nhiều thách thức. Nhằm đón lấy những cơ hội to lớn của thời đại kinh tế tri thức và cách mạng 4.0 giáo dục Việt Nam cần đổi mới về tư duy và cách làm cũng như cần thay đổi cách dạy, cách học và cách đánh giá kết quả học tập của học sinh, sinh viên. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Giáo dục Lý luận;Số 279 .- Tr.54-60 | - |
dc.subject | Giáo dục Việt Nam | vi_VN |
dc.subject | Thực trạng | vi_VN |
dc.subject | Cơ hội | vi_VN |
dc.subject | Thách thức | vi_VN |
dc.title | Giáo dục Việt Nam: Thực trạng, cơ hội và thách thức | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Giáo dục Lý luận |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 4.48 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.119 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.