Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/55087
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Ngọc Ánh-
dc.contributor.authorNguyễn, Kiều Lan Phương-
dc.date.accessioned2021-06-15T07:33:56Z-
dc.date.available2021-06-15T07:33:56Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0868-3492-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/55087-
dc.description.abstractSau hơn 30 năm đổi mới, được sự quan tâm và đầu tư thích đáng của Đảng và Nhà nước, giáo dục Việt Nam đã có nhiều thay đổi, đạt được nhiều thành tựu lớn, đóng góp quan trọng vào sự phát triển của đất nước. Tuy nhiên, giáo dục Việt Nam vẫn còn nhiều hạn chế, yếu kém cũng như đối mặt với nhiều thách thức. Nhằm đón lấy những cơ hội to lớn của thời đại kinh tế tri thức và cách mạng 4.0 giáo dục Việt Nam cần đổi mới về tư duy và cách làm cũng như cần thay đổi cách dạy, cách học và cách đánh giá kết quả học tập của học sinh, sinh viên.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesGiáo dục Lý luận;Số 279 .- Tr.54-60-
dc.subjectGiáo dục Việt Namvi_VN
dc.subjectThực trạngvi_VN
dc.subjectCơ hộivi_VN
dc.subjectThách thứcvi_VN
dc.titleGiáo dục Việt Nam: Thực trạng, cơ hội và thách thứcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục Lý luận

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
4.48 MBAdobe PDF
Your IP: 18.216.44.143


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.