Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/55111Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
| Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
|---|---|---|
| dc.contributor.author | Lê, Văn Hồng | - |
| dc.date.accessioned | 2021-06-15T08:25:53Z | - |
| dc.date.available | 2021-06-15T08:25:53Z | - |
| dc.date.issued | 2018 | - |
| dc.identifier.issn | 2354-0753 | - |
| dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/55111 | - |
| dc.description.abstract | Change of training orientation at universities goes with changes in teaching methods. When applying new modem teaching methods, it is necessary to compare to traditional teaching methods to find out the advantages and disadvantages. Based on this theoretical foundation, the article points out effectiveness of project-based learning compared to traditional teaching methods in training students of Mcchatronics Engineering Technology at universities of technology and education. | vi_VN |
| dc.language.iso | vi | vi_VN |
| dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục;Số 437 .- Tr.50-53 | - |
| dc.subject | Project-based learning | vi_VN |
| dc.subject | Mechatronics engineering technology | vi_VN |
| dc.subject | Universities of technology and education | vi_VN |
| dc.title | Tính hiệu quả của dạy học theo dự án so với dạy học theo phương pháp truyền thống trong đào tạo sinh viên ngành công nghệ kĩ thuật cơ điện tử, ở các trường đại học Sư phạm kĩ thuật | vi_VN |
| dc.type | Article | vi_VN |
| Bộ sưu tập: | Giáo dục | |
Các tập tin trong tài liệu này:
| Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
|---|---|---|---|---|
| _file_ Giới hạn truy cập | 3.08 MB | Adobe PDF | ||
| Your IP: 216.73.216.80 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.