Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/55111
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorLê, Văn Hồng-
dc.date.accessioned2021-06-15T08:25:53Z-
dc.date.available2021-06-15T08:25:53Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/55111-
dc.description.abstractChange of training orientation at universities goes with changes in teaching methods. When applying new modem teaching methods, it is necessary to compare to traditional teaching methods to find out the advantages and disadvantages. Based on this theoretical foundation, the article points out effectiveness of project-based learning compared to traditional teaching methods in training students of Mcchatronics Engineering Technology at universities of technology and education.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 437 .- Tr.50-53-
dc.subjectProject-based learningvi_VN
dc.subjectMechatronics engineering technologyvi_VN
dc.subjectUniversities of technology and educationvi_VN
dc.titleTính hiệu quả của dạy học theo dự án so với dạy học theo phương pháp truyền thống trong đào tạo sinh viên ngành công nghệ kĩ thuật cơ điện tử, ở các trường đại học Sư phạm kĩ thuậtvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.08 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.80


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.