Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/55210
Nhan đề: | Về khái niệm "Literacy" và việc dạy học đọc, viết cho học sinh tiểu học trong môn tiếng Việt theo chương trình giáo dục phổ thông mới |
Tác giả: | Nguyễn, Thị Xuân Yến |
Từ khoá: | Literacy Multi-literacy Vietnamese textbook Primary schools |
Năm xuất bản: | 2018 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Số 433 .- Tr.1-4 |
Tóm tắt: | The article discusses the concept “literacy” in the context of development of reading and writing ability of learners as well as multi-literacy competence. Also, the article shows that multi-literacy ability is key competence of communication of leaners under New General Education Programme and proposes the teaching materials of multi-literacy reading and writing and multi-media for the Vietnamese textbook at primary schools. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/55210 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 3.35 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.190.207.156 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.