Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/55309
Title: Tìm hiểu văn hóa tiêu dùng của người Việt Nam trong quá trình hình thành những giá trị mới
Authors: Trần, Nguyệt Minh Thu
Keywords: Tiêu dùng
Văn hóa
Văn hóa tiêu dùng
Người Việt Nam
Issue Date: 2021
Series/Report no.: Tạp chí Xã hội học;Số 01 .- Tr.39-49
Abstract: Văn hóa là nguồn lực quan trọng, được bồi đắp theo thời gian, phản ánh quá trình và đặc điểm phát triển của mỗi thời kỳ, cũng là nhân tố nền tảng làm căn cứ cho việc xây dựng các chiến lược phát triển quốc gia. Qua tìm hiểu một số đặc tỉnh của văn hóa; nhận diện yếu tố giả trị trong nghiên cứu văn hóa tiêu dùng; phân tích đặc điểm tiêu dùng của người Việt Nam, bài viết đã bước đầu xác định những giả trị mới trong tiêu dùng hiện nay, gắn với quá trình phát triển kinh tế-xã hội, bối cảnh toàn cầu hóa và hội nhập quốc tế. Số liệu trong bài viết được sử dụng chủ yếu từ kết quả khảo sát đề tài khoa học và công nghệ cấp quốc gia: “Văn hóa tiêu dùng của người Việt Nam trong bối cảnh toàn cầu hóa và hội nhập quốc tế do Viện Xã hội học thực hiện năm 2017-2020.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/55309
ISSN: 2615-9163
Appears in Collections:Xã hội học

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.73 MBAdobe PDF
Your IP: 18.220.85.96


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.