Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/55309
Nhan đề: Tìm hiểu văn hóa tiêu dùng của người Việt Nam trong quá trình hình thành những giá trị mới
Tác giả: Trần, Nguyệt Minh Thu
Từ khoá: Tiêu dùng
Văn hóa
Văn hóa tiêu dùng
Người Việt Nam
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Xã hội học;Số 01 .- Tr.39-49
Tóm tắt: Văn hóa là nguồn lực quan trọng, được bồi đắp theo thời gian, phản ánh quá trình và đặc điểm phát triển của mỗi thời kỳ, cũng là nhân tố nền tảng làm căn cứ cho việc xây dựng các chiến lược phát triển quốc gia. Qua tìm hiểu một số đặc tỉnh của văn hóa; nhận diện yếu tố giả trị trong nghiên cứu văn hóa tiêu dùng; phân tích đặc điểm tiêu dùng của người Việt Nam, bài viết đã bước đầu xác định những giả trị mới trong tiêu dùng hiện nay, gắn với quá trình phát triển kinh tế-xã hội, bối cảnh toàn cầu hóa và hội nhập quốc tế. Số liệu trong bài viết được sử dụng chủ yếu từ kết quả khảo sát đề tài khoa học và công nghệ cấp quốc gia: “Văn hóa tiêu dùng của người Việt Nam trong bối cảnh toàn cầu hóa và hội nhập quốc tế do Viện Xã hội học thực hiện năm 2017-2020.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/55309
ISSN: 2615-9163
Bộ sưu tập: Xã hội học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.73 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.17.128


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.