Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/55309
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Nguyệt Minh Thu-
dc.date.accessioned2021-06-17T08:21:58Z-
dc.date.available2021-06-17T08:21:58Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn2615-9163-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/55309-
dc.description.abstractVăn hóa là nguồn lực quan trọng, được bồi đắp theo thời gian, phản ánh quá trình và đặc điểm phát triển của mỗi thời kỳ, cũng là nhân tố nền tảng làm căn cứ cho việc xây dựng các chiến lược phát triển quốc gia. Qua tìm hiểu một số đặc tỉnh của văn hóa; nhận diện yếu tố giả trị trong nghiên cứu văn hóa tiêu dùng; phân tích đặc điểm tiêu dùng của người Việt Nam, bài viết đã bước đầu xác định những giả trị mới trong tiêu dùng hiện nay, gắn với quá trình phát triển kinh tế-xã hội, bối cảnh toàn cầu hóa và hội nhập quốc tế. Số liệu trong bài viết được sử dụng chủ yếu từ kết quả khảo sát đề tài khoa học và công nghệ cấp quốc gia: “Văn hóa tiêu dùng của người Việt Nam trong bối cảnh toàn cầu hóa và hội nhập quốc tế do Viện Xã hội học thực hiện năm 2017-2020.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Xã hội học;Số 01 .- Tr.39-49-
dc.subjectTiêu dùngvi_VN
dc.subjectVăn hóavi_VN
dc.subjectVăn hóa tiêu dùngvi_VN
dc.subjectNgười Việt Namvi_VN
dc.titleTìm hiểu văn hóa tiêu dùng của người Việt Nam trong quá trình hình thành những giá trị mớivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Xã hội học

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.73 MBAdobe PDF
Your IP: 18.227.79.241


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.