Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/55332
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorPhạm, Thanh Hùng-
dc.date.accessioned2021-06-18T01:46:28Z-
dc.date.available2021-06-18T01:46:28Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/55332-
dc.description.abstractIntegrated teaching and differential teaching is one of the core issues in pedagogy which is emphasized and clarified in General Education Program (July 2017) as well as the renovated Draft Curriculum for general education in Literature (January, 2018). The article presents an overview on integrated teaching and how to apply integrated teaching in literature to develop the dignity and capacity of students (at secondary schools and high schools).vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 440 .- Tr.30-34-
dc.subjectIntegrationvi_VN
dc.subjectInternal integrationvi_VN
dc.subjectMulti-subject integrationvi_VN
dc.subjectInter-subject integrationvi_VN
dc.subjectCross-subject integrationvi_VN
dc.subjectDraft Curriculum for General education in Literaturevi_VN
dc.titleDạy học tích hợp môn ngữ văn đáp ứng mục tiêu phát triển phẩm chất và năng lực học sinh phổ thôngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.14 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.