Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/55367
Nhan đề: Đề xuất tiêu chí đánh giá hoạt động thiết kế bài giảng cho sinh viên sư phạm
Tác giả: Nguyễn, Thị Nhân
Từ khoá: Teaching theory
Criteria evaluation
Lecture design
Lesson plan
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Số 441 .- Tr.35-39
Tóm tắt: Evaluation is an important operation that helps people control and adjust the work towards their target in the most effective way. The basis for evaluation is the criteria system. Therefore, studying the criteria to assess the design of lessons plans for pedagogic students will improve the quality and efficiency for the formation and development of lesson plan design capacity in particular and pedagogical capacity for students in general.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/55367
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.96 MBAdobe PDF
Your IP: 3.141.201.29


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.