Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/55367
Nhan đề: | Đề xuất tiêu chí đánh giá hoạt động thiết kế bài giảng cho sinh viên sư phạm |
Tác giả: | Nguyễn, Thị Nhân |
Từ khoá: | Teaching theory Criteria evaluation Lecture design Lesson plan |
Năm xuất bản: | 2018 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Số 441 .- Tr.35-39 |
Tóm tắt: | Evaluation is an important operation that helps people control and adjust the work towards their target in the most effective way. The basis for evaluation is the criteria system. Therefore, studying the criteria to assess the design of lessons plans for pedagogic students will improve the quality and efficiency for the formation and development of lesson plan design capacity in particular and pedagogical capacity for students in general. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/55367 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 3.96 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.141.201.29 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.