Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/55367
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Nhân-
dc.date.accessioned2021-06-18T07:45:23Z-
dc.date.available2021-06-18T07:45:23Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/55367-
dc.description.abstractEvaluation is an important operation that helps people control and adjust the work towards their target in the most effective way. The basis for evaluation is the criteria system. Therefore, studying the criteria to assess the design of lessons plans for pedagogic students will improve the quality and efficiency for the formation and development of lesson plan design capacity in particular and pedagogical capacity for students in general.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 441 .- Tr.35-39-
dc.subjectTeaching theoryvi_VN
dc.subjectCriteria evaluationvi_VN
dc.subjectLecture designvi_VN
dc.subjectLesson planvi_VN
dc.titleĐề xuất tiêu chí đánh giá hoạt động thiết kế bài giảng cho sinh viên sư phạmvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.96 MBAdobe PDF
Your IP: 3.143.110.79


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.