Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/55388
Nhan đề: Phát triển thương mại điện tử ở nông thông Trung Quốc
Tác giả: Nguyễn, Hồng Thu
Từ khoá: Thương mại điện tử
Chính sách phát triển
Vùng nông thôn
Trung Quốc
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Những vấn đề Kinh tế và Chính trị thế giới;Số 04 .- Tr.13-23
Tóm tắt: Số lượng người sử dụng internet ở nông thôn Trung Quốc tăng nhanh đã tạo điều kiện thuận lợi để phát triển thương mại điện tử ở khu vực này. Thông qua phát triển thương mại điện tử ở nông thôn, Trung Quốc đã đạt được nhiêu thành công nhất định như: tăng thu nhập, cải thiện vị thế của nhóm yếu thế, khuyến khích tinh thần kinh doanh... Vì vậy, Trung Quốc đã sử dụng thương mại điện tử như một công cụ hỗ trợ chiến lược xóa đói giảm nghèo trên toàn quốc. Tuy nhiên, thương mại điện tử ở nông thôn cũng đang phải đối mặt với một số thách thức về cơ sở hạ tầng, dịch vụ logistics, nguồn nhân lực... Bài viết này phân tích các chính sách, chương trình phát triển thương mại điện tử ở nông thôn Trung Quốc trong thời gian qua, đánh giá những thành tựu đạt được và chỉ ra những hạn chế thách thức hiện nay, qua đó đưa ra một số hàm ý chính sách cho Việt Nam.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/55388
ISSN: 0868-2984
Bộ sưu tập: Những vấn đề Kinh tế & chính trị thế giới

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.21 MBAdobe PDF
Your IP: 3.148.115.187


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.