Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/55517
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhan, Thanh Hải-
dc.contributor.authorDương, Phú Khải Trí-
dc.date.accessioned2021-06-21T03:43:31Z-
dc.date.available2021-06-21T03:43:31Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn1859-0012-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/55517-
dc.description.abstractNghiên cứu này được thực hiện trên cơ sở thu thập dữ liệu từ 274 học viên nhằm đo lường các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người học đối với chất lượng dịch vụ đào tạo các khóa học ngắn hạn. Các phương pháp thống kê mô tả, kiểm định Cronbach’s Alpha, phân tích nhân tố khám phá (EFA) phân tích nhân tố khắng định (CFA) và phân tích mô hình cấu trúc tuyến tính (SEM) được sử dụng trong nghiên cứu. Trên cơ sở tổng hợp lý thuvết và thực hiện nghiên cứu định lượng, kết qủa nghiên cứu thực tiễn tại trường Cao đẳng nghề Du lịch Đà Nẵng cho thấy: (1) Chất lượng kỹ thuật. (2) Chất lượng chức năng, (3) Hình ảnh của nhà trường đều có mối quan hệ thuận chiều với Sự hài lòng của người học. Đồng thời, chất lượng kỹ thuật và chất lượng chức năng cũng có tác động thuận chiều đến Hình ảnh. Kết qủa của nghiên cứu này là cơ sở khoa học để cho các nhà quản lý đưa ra những quyết định phù hợp nhằm cải thiện chất lượng đào tạo các khóa học ngắn hạn của nhà trường.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế & Phát triển;Số 249 .- Tr.83-92-
dc.subjectSự hài lòng của người họcvi_VN
dc.subjectChất lượng dịch vụ đào tạovi_VN
dc.subjectNhà trườngvi_VN
dc.subjectDu lịchvi_VN
dc.subjectKhóa học ngắn hạnvi_VN
dc.titleNghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người học đối với chất lượng đào tạo các khóa học ngắn hạn: Khảo sát thực nghiệm tại Trường cao đẳng nghề du lịch Đà Nẵngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế & Phát triển

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
712.72 kBAdobe PDF
Your IP: 18.119.135.67


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.