Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/55602
Nhan đề: Chín nguyên tắc học tập của đại học Melboune và việc áp dụng để nâng cao chất lượng dạy học các môn lý luận chính trị hiện nay
Tác giả: Đinh, Thị Cúc
Từ khoá: Chín nguyên tắc Melboume
Áp dụng chín nguyên tắc Melbourne
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Triết học;Số 11 .- Tr.63-69
Tóm tắt: Để cạnh tranh được trong môi trường giáo dục toàn cầu, các trường phải có những lợi thế so sánh, đó chính là sự khác biệt. Đó là những giá trị nổi bật về chưong trình, về cách dạy, cách học. Chín nguyên tắc giảng dạy và học tập của Đại học Melboume tạo nên thương hiệu vì nó đại diện cho quan điểm chung trong các trường đại học thành viên trong thực hiện các quá trình đào tạo, nghiên cứu khoa học để thực hiện thành công tầm nhìn đưa trường phát triển lên đỉnh cao. Hiện có nhiều trường đại học trên thế giới áp dụng chín nguyên tắc này vào quá trình đào tạo. Đây cũng là lý do chính mà chúng tôi nghiên cứu để đưa ra những kiến nghị áp dụng trong việc nâng cao chất lượng dạy và học các môn lý luận chính trị hiện nay.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/55602
ISSN: 0866-7632
Bộ sưu tập: Triết học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.52 MBAdobe PDF
Your IP: 3.139.79.187


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.