Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/55720
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Trần, Anh Đạt | - |
dc.date.accessioned | 2021-06-22T02:32:39Z | - |
dc.date.available | 2021-06-22T02:32:39Z | - |
dc.date.issued | 2021 | - |
dc.identifier.issn | 1859-459X | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/55720 | - |
dc.description.abstract | Thời gian gần đây, các giải pháp cải tiến hình dáng khí động học cho mặt cắt ngang dầm cầu nhịp lớn nhằm giảm thiểu hoặc tránh những tác động nguy hiểm do tải trọng gió gây ra rất được quan tâm. Bài báo này trình bày kết quả nghiên cứu hiệu ứng của cánh điều chỉnh gió Flap được gắn trên mặt cắt ngang hình chữ nhật có tỉ số tiết diện chiều rộng trên chiều cao nhỏ thông qua mô phỏng số động lực học chất lưu CFD (Computational Fluid Dynamics) ứng dụng mô hình RANS (Reynolds Average Navier-Stokes). Kết quả nghiên cứu đóng vai trò quan trọng trong việc hoàn thiện bộ hướng dẫn về ứng dụng cánh điều chỉnh gió Flap nói riêng và các giải pháp cải tiến hình dáng khí động học khác nói chung cho mặt cắt ngang cầu. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Cầu đường Việt Nam;Số 05 .-Tr.18-21 | - |
dc.subject | Mặt cắt ngang cầu nhịp lớn | vi_VN |
dc.subject | Giải pháp khí động học | vi_VN |
dc.subject | Tải trọng gió | vi_VN |
dc.title | Nghiên cứu hiệu ứng cánh điều chỉnh gió Flap trên mặt cắt ngang dầm hình chữ nhật có tỉ số tiết diện nhỏ thông qua mô phỏng CFD sử dụng mô hình RANS | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Cầu đường Việt Nam |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 1.19 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.133.123.148 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.