Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/55720
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorTrần, Anh Đạt-
dc.date.accessioned2021-06-22T02:32:39Z-
dc.date.available2021-06-22T02:32:39Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn1859-459X-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/55720-
dc.description.abstractThời gian gần đây, các giải pháp cải tiến hình dáng khí động học cho mặt cắt ngang dầm cầu nhịp lớn nhằm giảm thiểu hoặc tránh những tác động nguy hiểm do tải trọng gió gây ra rất được quan tâm. Bài báo này trình bày kết quả nghiên cứu hiệu ứng của cánh điều chỉnh gió Flap được gắn trên mặt cắt ngang hình chữ nhật có tỉ số tiết diện chiều rộng trên chiều cao nhỏ thông qua mô phỏng số động lực học chất lưu CFD (Computational Fluid Dynamics) ứng dụng mô hình RANS (Reynolds Average Navier-Stokes). Kết quả nghiên cứu đóng vai trò quan trọng trong việc hoàn thiện bộ hướng dẫn về ứng dụng cánh điều chỉnh gió Flap nói riêng và các giải pháp cải tiến hình dáng khí động học khác nói chung cho mặt cắt ngang cầu.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Cầu đường Việt Nam;Số 05 .-Tr.18-21-
dc.subjectMặt cắt ngang cầu nhịp lớnvi_VN
dc.subjectGiải pháp khí động họcvi_VN
dc.subjectTải trọng gióvi_VN
dc.titleNghiên cứu hiệu ứng cánh điều chỉnh gió Flap trên mặt cắt ngang dầm hình chữ nhật có tỉ số tiết diện nhỏ thông qua mô phỏng CFD sử dụng mô hình RANSvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Cầu đường Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.19 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.166


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.