Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/55720
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Anh Đạt-
dc.date.accessioned2021-06-22T02:32:39Z-
dc.date.available2021-06-22T02:32:39Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn1859-459X-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/55720-
dc.description.abstractThời gian gần đây, các giải pháp cải tiến hình dáng khí động học cho mặt cắt ngang dầm cầu nhịp lớn nhằm giảm thiểu hoặc tránh những tác động nguy hiểm do tải trọng gió gây ra rất được quan tâm. Bài báo này trình bày kết quả nghiên cứu hiệu ứng của cánh điều chỉnh gió Flap được gắn trên mặt cắt ngang hình chữ nhật có tỉ số tiết diện chiều rộng trên chiều cao nhỏ thông qua mô phỏng số động lực học chất lưu CFD (Computational Fluid Dynamics) ứng dụng mô hình RANS (Reynolds Average Navier-Stokes). Kết quả nghiên cứu đóng vai trò quan trọng trong việc hoàn thiện bộ hướng dẫn về ứng dụng cánh điều chỉnh gió Flap nói riêng và các giải pháp cải tiến hình dáng khí động học khác nói chung cho mặt cắt ngang cầu.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Cầu đường Việt Nam;Số 05 .-Tr.18-21-
dc.subjectMặt cắt ngang cầu nhịp lớnvi_VN
dc.subjectGiải pháp khí động họcvi_VN
dc.subjectTải trọng gióvi_VN
dc.titleNghiên cứu hiệu ứng cánh điều chỉnh gió Flap trên mặt cắt ngang dầm hình chữ nhật có tỉ số tiết diện nhỏ thông qua mô phỏng CFD sử dụng mô hình RANSvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Cầu đường Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.19 MBAdobe PDF
Your IP: 3.133.123.148


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.