Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/5572
Nhan đề: Đánh giá mức độ hài lòng của khách du lịch quốc tế đến tham quan tại làng Chăm Đa Phước, huyện An Phú, tỉnh An Giang
Tác giả: Lê, Thị Tố Quyên
Trịnh, Xuân Giang
Từ khoá: Việt Nam học
Năm xuất bản: 2018
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: - Tổng quan cơ sở lý luận về du lịch - Phân tích tiềm năng và thực trạng phát triển du lịch tại làng Chăm Đa Phước. - Sử dụng mô hình nghiên cứu SERVPERF để đánh giá được mức độ hài lòng của khách du lịch với 2 nhóm tiêu chí chỉ được đánh giá ở mức độ trung lập là “chỉ tiêu về CSVC-KT và CSHT”, “chỉ tiêu về sản phẩm du lịch” và có 3 nhóm tiêu chí được đánh giá ở mức độ hài lòng là: “chỉ tiêu và môi trường và tài nguyên du lịch”, “chỉ tiêu về giá cả dịch vụ”, “chỉ tiêu về nhân viên phục vụ”. - Khi phân tích có 7 nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách du lịch quốc tế đến tham quan tại LCDP, bao gồm: (1) môi trường, CSVC-KT và CSHT; (2) giá cả dịch vụ; (3) sản phẩm du lịch; (4) nhân viên phục vụ; (5) hoạt động du lịch; (6) tài nguyên du lịch và CSVC-KT; (7) bảo vệ môi tường. - Đề xuất được giải pháp để nâng cao mức độ hài lòng của khách du lịch quốc tế.
Mô tả: 108 tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/5572
Bộ sưu tập: Khoa Khoa học Xã hội & Nhân văn

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.82 MBAdobe PDF
Your IP: 18.217.241.235


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.