Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/55745
Nhan đề: | Đánh giá mối quan hệ giữa năng lực nhận thức và kết quả học tập của học sinh trung học cơ sở |
Tác giả: | Trần, Thành Nam |
Từ khoá: | Năng lực nhận thức Kết quả học tập Học sinh Trung học cơ sở |
Năm xuất bản: | 2018 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Tâm lý học;Số 11 .- Tr.3-17 |
Tóm tắt: | Nghiên cứu kiểm định mối liên hệ giữa điểm số trí tuệ đo bằng trắc nghiệm WISC-IV phiên bản Việt và kết quả học tập của 100 học sinh THCS để tìm bằng chứng khăng định hiệu lực dự đoán của trắc nghiêm WISC-IV. Kết quả của nghiên cứu khẳng định có tương quan có ý nghĩa thống kê giữa các hệ sổ năng lực nhận thức của trắc nghiệm WISC-IV với kết quả học tập bộ môn với mức tương quan từ 0,2 - 0 8. Có 33/34 mô hình hôi quy dự báo kết quả học tập có ý nghĩa thống kê trong đó các hệ số như Tổng điểm trí tuệ (FSIQ), Năng lực chung (GAI), Năng lực nhận thức thành thạo (CPI), Tư duy ngôn ngữ (VCI), Tư duy tri giác (PR), Trí nhớ công việc (WMI), Tốc độ xử lý (PSI) là yếu tố dự báo kết quả học tập chung và kết quả học tập môn văn, môn toán... |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/55745 |
ISSN: | 1859-0098 |
Bộ sưu tập: | Tâm lý học |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 9.04 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.223.195.30 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.