Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/55745
Nhan đề: Đánh giá mối quan hệ giữa năng lực nhận thức và kết quả học tập của học sinh trung học cơ sở
Tác giả: Trần, Thành Nam
Từ khoá: Năng lực nhận thức
Kết quả học tập
Học sinh
Trung học cơ sở
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Tâm lý học;Số 11 .- Tr.3-17
Tóm tắt: Nghiên cứu kiểm định mối liên hệ giữa điểm số trí tuệ đo bằng trắc nghiệm WISC-IV phiên bản Việt và kết quả học tập của 100 học sinh THCS để tìm bằng chứng khăng định hiệu lực dự đoán của trắc nghiêm WISC-IV. Kết quả của nghiên cứu khẳng định có tương quan có ý nghĩa thống kê giữa các hệ sổ năng lực nhận thức của trắc nghiệm WISC-IV với kết quả học tập bộ môn với mức tương quan từ 0,2 - 0 8. Có 33/34 mô hình hôi quy dự báo kết quả học tập có ý nghĩa thống kê trong đó các hệ số như Tổng điểm trí tuệ (FSIQ), Năng lực chung (GAI), Năng lực nhận thức thành thạo (CPI), Tư duy ngôn ngữ (VCI), Tư duy tri giác (PR), Trí nhớ công việc (WMI), Tốc độ xử lý (PSI) là yếu tố dự báo kết quả học tập chung và kết quả học tập môn văn, môn toán...
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/55745
ISSN: 1859-0098
Bộ sưu tập: Tâm lý học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
9.04 MBAdobe PDF
Your IP: 18.223.195.30


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.