Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/55745
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Thành Nam-
dc.date.accessioned2021-06-22T03:23:46Z-
dc.date.available2021-06-22T03:23:46Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn1859-0098-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/55745-
dc.description.abstractNghiên cứu kiểm định mối liên hệ giữa điểm số trí tuệ đo bằng trắc nghiệm WISC-IV phiên bản Việt và kết quả học tập của 100 học sinh THCS để tìm bằng chứng khăng định hiệu lực dự đoán của trắc nghiêm WISC-IV. Kết quả của nghiên cứu khẳng định có tương quan có ý nghĩa thống kê giữa các hệ sổ năng lực nhận thức của trắc nghiệm WISC-IV với kết quả học tập bộ môn với mức tương quan từ 0,2 - 0 8. Có 33/34 mô hình hôi quy dự báo kết quả học tập có ý nghĩa thống kê trong đó các hệ số như Tổng điểm trí tuệ (FSIQ), Năng lực chung (GAI), Năng lực nhận thức thành thạo (CPI), Tư duy ngôn ngữ (VCI), Tư duy tri giác (PR), Trí nhớ công việc (WMI), Tốc độ xử lý (PSI) là yếu tố dự báo kết quả học tập chung và kết quả học tập môn văn, môn toán...vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Tâm lý học;Số 11 .- Tr.3-17-
dc.subjectNăng lực nhận thứcvi_VN
dc.subjectKết quả học tậpvi_VN
dc.subjectHọc sinhvi_VN
dc.subjectTrung học cơ sởvi_VN
dc.titleĐánh giá mối quan hệ giữa năng lực nhận thức và kết quả học tập của học sinh trung học cơ sởvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Tâm lý học

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
9.04 MBAdobe PDF
Your IP: 3.138.67.56


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.