Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/55749
Nhan đề: Đánh giá tạo động lực học tập cho người học - nhìn từ thuyết hành vi
Tác giả: Đinh, Thị Kim Thoa
Từ khoá: Hành vi
Hành vi tạo tác
Củng cổ dương tính
Củng cố âm tính
Trừng phạt
Kỷ luật
Kỷ luật dương tính
Kỷ luật âm tính
Lịch trình cùng cố
Nguyên tắc Premack
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Tâm lý học;Số 11 .- Tr.18-27
Tóm tắt: Bài viết chỉ ra sự vận dụng tư tưởng cơ bản của thuyết hành vi vào việc giáo dục và dạy học trong nhà trường với mục đích tạo động lực học lập cho học sinh. Theo thuyết hành vi, trong mô hình dạy học tạo tác, yếu tố nhu cầu của chủ thế được tôn trọng. Yếu tố củng cố và trách phạt là yếu tố quyết định sự thành công trong dạy học và cần phải có sự củng cố thường xuyên mới có hành vi tạo tác. Kiểm soát được sự củng cố sẽ kiểm soát được hành vi.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/55749
ISSN: 1859-0098
Bộ sưu tập: Tâm lý học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
5.63 MBAdobe PDF
Your IP: 3.16.49.213


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.