Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/55749
Nhan đề: | Đánh giá tạo động lực học tập cho người học - nhìn từ thuyết hành vi |
Tác giả: | Đinh, Thị Kim Thoa |
Từ khoá: | Hành vi Hành vi tạo tác Củng cổ dương tính Củng cố âm tính Trừng phạt Kỷ luật Kỷ luật dương tính Kỷ luật âm tính Lịch trình cùng cố Nguyên tắc Premack |
Năm xuất bản: | 2018 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Tâm lý học;Số 11 .- Tr.18-27 |
Tóm tắt: | Bài viết chỉ ra sự vận dụng tư tưởng cơ bản của thuyết hành vi vào việc giáo dục và dạy học trong nhà trường với mục đích tạo động lực học lập cho học sinh. Theo thuyết hành vi, trong mô hình dạy học tạo tác, yếu tố nhu cầu của chủ thế được tôn trọng. Yếu tố củng cố và trách phạt là yếu tố quyết định sự thành công trong dạy học và cần phải có sự củng cố thường xuyên mới có hành vi tạo tác. Kiểm soát được sự củng cố sẽ kiểm soát được hành vi. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/55749 |
ISSN: | 1859-0098 |
Bộ sưu tập: | Tâm lý học |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 5.63 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.16.49.213 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.