Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/55764
Title: Mô hình tư vấn học đường ở Việt Nam: Giáo viên kiêm nhiệm hay văn phòng từ vấn chuyên nghiệp
Authors: Trần, Anh Tuấn
Keywords: Tư vấn học đường
Mô hình hoạt động
Mô hình đào tạo
Văn phòng tư vấn học đường đa nhiệm.
Issue Date: 2018
Series/Report no.: Tạp chí Tâm lý học;Số 11 .- Tr.56-67
Abstract: Bài viết này cố gắng đưa ra câu trả lời cho vấn đề: Mô hình nào cho hoạt động tư vấn học đường, “Giáo viên kiêm nhiệm”, hay “Văn phòng tư vấn chuyên nghiệp” sẽ phù hợp và hiệu quả? Theo đó, phương thức đào tạo tư vấn học đường như thế nào sẽ là thích hợp với nhu cầu sử dụng nhân lực tư vấn học đường ở Việt Nam? .
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/55764
ISSN: 1859-0098
Appears in Collections:Tâm lý học

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
7.79 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.227.73


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.